Enn skortir á heiðarleika

Ég velti fyrir mér hver tilgangur blaðamanns Mbl. sé með því að greina ekki heiðarlega frá því hvaða hópa Ásgerður tók fram fyrir, við úthlutun í gær. Baðamaðurinn vísar í fréttatilkyningu hennar, en greinir samt ekki satt og rétt frá því sem þar kemur fram. Hann segir fréttina þannig að ætla megi að frétt Fréttablaðsins hafi verið rétt, en sleppir því að greina frá sannleikanum.

Hver er tilgangurinn, blaðamaður Mbl.???????????????????????????????????                


mbl.is Mismunun litin alvarlegum augum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Mér finnst ömurlegt þegar ráðist er svona á fólk sem reynir eftir bestu samvisku að standa vel að hlutum. Það sýnist mér ÁJF hafa gert um tíðina.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 25.3.2010 kl. 14:06

2 Smámynd: Sigurður Helgason

Ekki er ég svo viss um að það sé rétt hjá þér Sigurbjörg

Sigurður Helgason, 26.3.2010 kl. 04:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband