Voru gerđ mistök viđ frágang niđurfellingar ????

Álíka tilfelli og ţarna er fjallađ um, komu upp í upphafi greiđsluađlögunar og óformlegra nauđasamninga, ţegar ég byrjađi ţetta ferli fyrir um 20 árum síđan. Mér sýnist ađ sá sem stýrđi greiđsluađlögum skuuldara, í ţessu dćmi, hafi ekki gengiđ eftir ţví hjá SPRON ađ fá stađfestingu ţeirra á ađ skuldabréfiđ vćri ađ fullu uppgreitt.

Slík stađfesting gerist ekki ađ sjálfu sér. Ţađ ţarf ađ ganga eftir ađ kröfueigandi gefi svona yfirlýsingu út. Fyrr hefur hann ekki viđurkennt lögformlega ađ krafan sé ađ fullu greidd. Og, einungis međ ţví ađ geta framvísađ slíkum pappír hjá sýslumani, er embćttinu heimilt ađ fella niđur veđbandaskráningu.

Ég hef óljósan grun um ađ ţó nokkuđ sé af ófrágengnum niđurfellingum; hvađ varđar ađ kröfueigandi gefi út pappír um fullnađaruppgjör kröfunnar. Hafi slíkur pappír ekki veriđ gefinn út, er engin trygging fyrir ţví ađ krafan verđi ekki endurvakin, sjái kröfueigandi sér möguleika á ađ rukka hana inn.

Vönduđ vinnubrögđ í skuldauppgjörsmálum eru afar mikilvćg ef málin eiga til frambúđar ađ vera út úr heiminum.             


mbl.is Ekki í anda laganna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Sćlir já ég er búin ađ losa mig frá bankakerfinu og ţangađ fer ég ekki aftur ţví ađ skipta viđ mafíu hugnast mér ekki!

Sigurđur Haraldsson, 20.9.2010 kl. 18:30

2 Smámynd: Guđbjörn Jónsson

Sćll Sigurđur. Ţú hefur fá orđ í fullri meiningu. Ég skil ţig, enda var ég ţarna inni í nokkur ár, en gat ekki hugsađ mér ađ gera sjálfum mér ţađ ađ gera ţetta ađ framtíađrstarfi.

Guđbjörn Jónsson, 20.9.2010 kl. 21:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband