Skildu stjórnvöld ætla að drepa mig hægt og kvalafullt ?????

Ég þarf að taka lyf 6 sinnum á sólahring til að lifa og lýða þokkalega. Ég hef einungis skertan lífeyri til að lifa af. Ég á því enga peninga til að kaupa lyf upp á tugi þúsunda, sem ég hef haft frítt fram að þessu. Þess vegna skrifaði ég nýjum heilbrigðisráðherra meðfylgjandi bréf nú í kvöld og fer svo í ráðuneytið í fyrramálið að sækja svar.
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Gangi þér vel Guðbjörn,

Skriffinnskan við þetta nýja kerfi til að mergsjúga lítilmagnann er þegar orðið dýrari en tilgangurinn með því, eins og allt sem fyrri ríkisstjórn kallaði úrbætur. Stjórn Jóhönnu var að bíða eftir gósenlandinu ESB og þá átti allt að verða betra, líkt og sumir halda nú að þeir geti fengið skuldaniðurfellingu með því að fara í netbankann, bara vegna þess að það er komin ný ríkisstjórn.

Íslenska ríkið hefur ráð á því að hjálpa fólki í þinni stöðu, og ég er viss um að nýr ráðherra vindi sér í breytingar á rugli fyrri ríkisstjórnar sem kenndi sig við velferð.  Það var víst bara velferð fyrir Genossen, líkt og tíðkaðist í DDR forðum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 31.5.2013 kl. 05:51

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Skv AGS , þá var 80% af veltu í nýrri ESB-Kauphöll á Ísland, Íbúðlánasjóðs og ríkis lögaðila lífeyrissjóða. Sjóðum sem eru tryggðar með að leggja um 14% á útborgaðar strafsmanna veltur , fyrirtækja á Íslandi.  Mér skilst að  6,0% af þessum [ 42% af 14%]  velferða tekjustofni erlendis nægi til að tryggja að framfærslu tekjur allra eldri borgara séu 237.000 kr. í reiðufé á mánuði.   [það er þeir sem væru með aðrar tekjur fengju samsvarandi skerðingu.  þá mættir nota 68% sem eftir væru til tyggja öllum hér , með 18 ára ríkisborgararétt , líflengingar og snúa þessari helfarastefnu við.  Það er verja pengum í heilsugæslu.  Persónu afsláttur af velferðatekju stofni , 50.000 kr. á starfsmann á mánuði er blekking sem fundin var upp í UK.    það skýrir hér vöxt eignarhaldsfélega , marga fyrirtækja og keðju fyrirtækja,  sem fjármagna þau í gegnum banka og láta svo nokkra einstaklinga vera yfir gerfi einkframtaki á meðlaunum og alla hinn fjöldan á svo lágu kaupi að skili lámarki heildar velferðasköttum.     Síðan er hannað hér kerfi að að fjármálatekjum einstaklinga  [ekki vegna vinnu] skila nánast engum sköttum. 

UK er ekki gott fordæmi. Í USA er heildar tekjurskattur einstaklinga  [arður og leiga og vextir líka] reiknaðir í lok skatt árs og þá dragast frá staðgreiðslu tekju skattar á árinu á undan.  Staðagreiðsluskattar eru skattar vegna fastar vinnu  og hluta vinnu.  Þýskland lítur líka þannig á mismuna ekki lögaðilum og einstaklingu, eftir fjölda strafsmanna og tegund tekna sem þeir hirða úr samfélaginu á hverju ári.

Erlendis er litið svo á að rekstur sem skilar raunvirði borgi sölu skatta af veltu til að fjármagna þjónustu við sama söluskatts geira. Hvort þjónusta er undir beinu eignarhaldi ríkis eða veitt í nafni hlutafélaga breytir  engu um hlutverk hennar og umfram tekjur fegnar á heimamarkaði þessara lögaðila mælast ekki til hækkunar þjóðartekna.  Skattar  á innkomu einstaklinga eru tilað  borga þjónustu við einstaklinga.  Kallað velferða tekjustofn.  Ísland er ekki hægt að reka í dag á skatta forsendum sjálfþurtar búskaps stórfjölskylda.  þetta ættu aðilar að vera búnir að læra síðan 1918. UK efnahags módelið [í dag úrelt] byggðist á raunþjóðartekju milli færslum frá öðrum ríkjum til greiða niður heima velferðakerfi. Alþýðu háskóla menn hér hafa greinilega aldrei skilið að Ísland á ekkert sameigilegt menningarlega með Englandi  að þessu leyti.  

Ísland er ekki efnahagslegt stórveldi sem getur í gegnum sína lögaðila langtíma fjárfest í efnahagsgrunni erlendra ríkja vegna þess að stóru ríkin yfirbjóða  í krafti eigin almennra heima markaða sem kaupa svo hluta af virðauka afurðum fjárfestinga til baka. 
Ef Ísland gæti látið sín reiknilíkön ganga upp þá ættu mörg 300.000 manna þorp í USA, EU eða Kína, geta gert það líka.  Þetta og hrunin hér síðan 1918 sanna gallanna í lögum og reglum á Íslandi og efnahagafjár ólæsis mannauðsins Íslenska.  

því miður eru alltof margir í þinni stöðu Guðbjörn, og ennþá fleiri á leiðinni.  Setja órðbært og ekki almennt líflengjandi eða bætandi í þrot er eins og hreinsa illgresi úr ávaxta garði. Lögaðilar eru ekki manneskjur af holdi og blóði. 

Júlíus Björnsson, 1.6.2013 kl. 01:55

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Góð greining Júlíus

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 3.6.2013 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband