Jólakveðja

Kæru bloggvinir og aðrir lesendur þessarar bloggsíðu!

Guð gefi ykkur friðsöm og gleðileg jól. Einnig bið ég Guð að gefa ykkur öllum góða heilsu, friðsemd og hagsæld á komandi ári - og árum.

Ég þakka öllum sem sent hafa athugasemdir við pistla mína og minni á að allar skoðanir eru mikils virði, ef þær eru settar fram af heilindum og hjartans sannfæringu. Slíkt auðgar flóru umræðunnar, gerir hana uppbyggilegri og áhugaverðari.

Einnig vil ég þakka Mbl.is fyrir að leggja okkur til þetta form til skoðanaskipta og bið þeim blessunar við áframhaldandi þróun þessa vefsvæðis.

Ég bind vonir við að auðgast af víðsýni og þekkingu gegnum lestur og skrift á þessum bloggvef á komandi ári og bið Guð að geyma ykkur öll.

Með kveðju,

Guðbjörn Jónsson            


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband