Undrast afstöđu Vilhjálms Birgissonar

Ég get ekki annađ en undrast afstöđu Vilhjálms, í ljósi ţess hve verkafólki er mikilvćgt ađ ákvarđanir sem teknar eru, séu ađ fullu löglegar; löglega og rétt ađ ţeim stađiđ.

Ég er ekki andvígur hvalveiđum, en ég er algjörlega andvígur ţví ađ stjórnvöld beiti ólögmćtum ađgerđum, til ađ skapa ţeim sem eru ađ taka viđ landstjórninni ófyrirséđa erfiđleika. 

Ekki er nokkur vafi á ađ Einar Kristinn hafđi ekkert umbođ til ađ gefa út ţá reglugerđ um hvalveiđar, sem hann gerđi. Ríkisstjórnin sem hann var hluti af, sat ekki lengur í umbođi meirihluta Alţingis og var ţar međ umbođslaus til pólitískrar ákvarđanatöku.

Ef viđ viljum vera trúverđug viđ mótmćli gegn ólögmćltum ákvörđunum og athöfnum, verđum viđ líka ađ hafa kjark til ađ mótmćla ólögmćtum ákvörđunum, ţó ţćr lúti ađ ţáttum sem viđ erum í raun sammála.

Sá sem nýtir sér ólögmćta ákvörđun til framdráttar baráttumáli sínu, verđur ćvinlega ótrúverđugur, ţví hann hefur sýnt ađ heiđarleikinn er honum einskis virđi, einungis ađ hann geti náđ sínu fram, sama međ hve ólögmćtum hćtti ţađ er gert.

Var ekki veriđ ađ tala um ađ byggja upp heiđarlegt umhverfi í opinberri stjórnsýslu? Er krafa um ađ ólögmćt reglugerđ verđi látin standa óbreytt, leiđin til heiđarlegri stjórnunarhátta?

Ég get ekki tekiđ undir slíkt, ţó ég geti hugsađ mér hvalveiđar hér viđ land.              


mbl.is 200 störf slegin út af borđinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Heyr! Guđbjörn!

Allir skulu jafnir ađ [stjórnarskrár] lögum óháđ ţví í hvađa flokk ţeir eru. Međ lögum skal land byggja og bera virđingu fyrir ţjóđrćđinu og Alţingi. 

umbođslaus til pólitískrar ákvarđanatöku

ţetta mćtti líka orđa umbođslaus til sameiginlegrar ţjóđarákvörđunar.

Ég hef gaman ađ leika mér ađ orđum.

Pólí er fjöldi, tík vita allir hvađ ţýđir.  

Júlíus Björnsson, 3.2.2009 kl. 22:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband