Skipstjóri í taugalosti - á þurru landi.

Ekki vildi ég eiga líf mitt undir hugarró og rökréttri hugsun og ákvarðanatöku þessa manns, sem skipstjóra við siglingu á hættuslóð. Þvílík endemis þvæla sem út úr þessum manni getur komið er með ólíkindum.

Icesave lögin hafa ekkert með fjármálamarkaði að gera. Það lýsir ekki mikilli dómgreind að láta annað eins frá sér fara, sem varaformaður fjárlaganefndar Alþingis hefur verið að birta á þessu ári. Hvað skildi margir hlæja, vítt og breitt um heiminn, yfir því að svo dómgreindarsnauður maður skuli vera varaformaður fjárlaganefndar Alþingis Íslendinga? Þeir eru áreiðanlega margir.

Svo er fólk að tala um að við eigum ekki að aulýsa okkur sem óáreiðanlega jólasveina.  Ég segi nú bara eins og Bjarnfreðarson > Eigum við að ræða þetta eitthvað nánar????    


mbl.is Nauðsynlegt að fá niðurstöðu fljótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Jæja segðu.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 3.1.2010 kl. 18:14

2 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Guðbjörn, hárrétt lesið hjá þér !

Einar Örn Einarsson, 3.1.2010 kl. 18:54

3 identicon

Nei, ég sé enga þörf á því.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 3.1.2010 kl. 19:30

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hann er í einhverri "ég er kannski stærsta von VG í pólitíkinni" herferð.  En hann gerir allt vitlaust. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.1.2010 kl. 23:20

5 identicon

Ég vill þakka Birni Vali fyrir skemmtilegan hræðsluáróður. Hann er að sýna mér það í verki hve gríðarleg mistök ég gerði á vormánuðum fyrir ári að gefa þeim sem höfðu minnst komið að hruninu tækifæri. Spurning hvort Hreyfingin fái næsta tækifæri eða að ég þurfi að fyrirgefa íhaldinu nokkrum áratugum fyrr en ég planaði.

Gunnar (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband