Svar til Jóns Ragnars Ríkharðssonar, vegna bloggfærslu hans 27.12. 2012

Meðfylgjandi greinarkorn er sett saman vegna viðleitni Jóns til að breiða út þá skoðun að ég sé ósanningamaður sem ekkert hugsi um sannindi þess sem ég skrifa um.  Ég læt lesendum um að dæma hvor okkar hafi rétt fyrir sér, þegar meðfylgjandi greinarkorn hefur verið lesið.      
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Guðbjörn æfinlega; og þakka þér fyrir, allt gamalt og gott !

Það er ómaklegt mjög; af vini mínum Jóni Ríkharðssyni, að vera svo heillum horfinn, í sinni FLOKKS hollustu, hvernig hann skattyrðist við þig, fornvinur góður.

Ég tók fram; á síðu Jóns - ofar á henni, að ég reyndi vart frekar til andmæla við hann (í þeirri grein, sem þú fjallar hér um; réttilega), sökum einsýni hans, sem rökheldni, algjörrar, þó svo vinslit þurfi kannski ekki, til að koma, af minni hálfu, gagnvart honum.

Verð að viðurkenna; að enn sakna ég þátta þinna, frá því um árið, á Útvarpi Sögu, Guðbjörn minn.

Hafðu það; sem allra bezt.

Með kærri kveðju; úr Árnesþingi, sem oftar / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.12.2012 kl. 14:42

2 Smámynd: Guðbjörn Jónsson

Sæll og blessaður Óskar og gleðilega hátið. Það verður nú vonandi alltaf svo að menn geti skipst á skoðunum án þess að vera með heitingar eða brígslyrði um þá sem á öndverðri skoðun eru. Ég sé enga ástæðu til að fást neitt um þó Jón vilji endilega hafa rangt fyrir sér að sumu leyti. Það er hans mál og skaðar mig ekki neitt.

Líklega er það nú svo að Arnþrúður vilji ekki fá mig aftur því ég hef nokkrum sinnum boðið henni að vera með þátt, ef hún þarfnist manns í þjóðmálaumræðu, en hún hefur engu svarað því. Það er líklega með mig, eins og Jóhönnu, að minn tími er liðinn.

Með þakklæti fyrir all það liðna bið ég þér blessunar um ókomna tíð,

Með kveðju, Guðbjörn

Guðbjörn Jónsson, 28.12.2012 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband