Alvarlegt Mannréttindabrot

Nú er einungis tæp vika þar til rennur út frestur til að leggja fyrir Yfirkjörstjórnir framboð til Alþingiskosninga sem fram fara 27. apríl n.k. Í meðfylgjandi afriti af bréfi sem mér barst í þríriti, fyrst með tölvupósti, sama kvöld sent heim með stefnuvotti og svo daginn eftir í venjulegum pósti, eru aumkunnarverðir útúrsnúningar varðandi erindi mitt.  Einnig læt ég hér fylgja afrit af svari mínu til Yfirkjörstjórnar.  Nú þarf ég að taka endanlega ákvörðun um hvort ég fylgi þessu framboði eftir til enda og tilnefna þá tvo varamenn, því samkvæmt kosningalögum verða að vera minnst 3 á lista.  Ég er reyndar ekkert farinn að leita fyrir mér með þessa varamenn en látum sjá hvað setur.  Vildi bara leyfa ykkur að lesa þennan skollaleik sem lögfræðimentaðir menn leika, þegar  þeir eiga engin lögleg svör
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 164725

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband