Gott þegar menn sjá að sér

Vandamálið númer 1 - 100 var ofþennsla bankanna. Fyrst bankarnir fengust til að draga saman seglin, selja eignir og þar með greiða niður erlendar skuldir, skapast svigrúm fyrir eðlilegt fjárstreymi.

Ég held að varla hafi verið hægt að fá betri lausn fyrir efnahag íslensku þjóðarinnar.              


mbl.is Ekki þörf á aðgerðapakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Heldur þú virkilega að málið sé svona einfalt, trúir þú því að þetta sé nóg?

Þóra Guðmundsdóttir, 6.10.2008 kl. 00:31

2 Smámynd: Jóhannes Snævar Haraldsson

Fyrirgefðu, í hverju varst þú ráðgjafi? Vonandi ekki í fjármálum.

Jóhannes Snævar Haraldsson, 6.10.2008 kl. 02:04

3 Smámynd: Guðbjörn Jónsson

Sæl Þóra!  Ég held ekkert í þessum málu. Ég veit hins vegar að spenna og taugaveiklun leysir engin viðkvæm og erfið mál.

Sæll Jóhannes! Áður fyrr ver ég við bókhald, en svo um nokkur ár við að endurskipuleggja bókhald og fjárreiður hjá fyrirtækjum í vanda. Síðar var ég 5 ár í hagdeild banka. Ég bjó til skuyldbreytingakerfið sem, t. d. Ráðgjafastofa heimilanna notar, og var það fengið til nota í Kanada og Noregi. Áður en Páll Pétursson, þáverandi félagsmálaráðherra setti Ráðgjafastofuna af stað, hafði ég endurskipulagt fjármál fyri liðlega 6.000 aðila, en varð þá að hætta vegna ofþreytu.  

Ef það huggar þig, þá er ég fyrir nokkru hættur í fjármálaráðgjöf, enda settu alir bankarnir upp fjármálaráðgjafa þegar ég hætti. 

Guðbjörn Jónsson, 6.10.2008 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband