Efnahagur 1945-2011

Hér í meðfylgjandi skjali er samantekt mín  yfir hluta þess verkefnis sem ég hef verið að vinna að undanfarnar vikur og mánuði. Verkefnið er umfangsmikið og gengur ekki hratt fyrir sig þar sem ég hef ekki sóst eftir styrkjum til greiðslu kostnaðar, heldur bara unnið þetta áfram eftir mínum efnahag hverju sinni.  En lesið þetta og athugið hvernig ykkur lýst á það sem þið sjáið.
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Erlendis er til Balance control  sem notað er við uppgjör á tekjum og gjöldum:  Debitum Nafnvirði [virði að nafninu til] tekna  skal vera jafnt raunvirði greiddra gjalda á uppskeru=framleiðslu ári. Raunvirðið er alttaf hærra eða jafnt nafnvirðinu.   Þegar ríki er háð innflutningi þá verður það að gera ráð fyrir hækkanir í verði á almennum mörkuðum erlendis séu samræmi við meðalhækkanir í þeim ríkjum. 

Hugmyndfræðin er að almennur markaður sé ráðandi og bundin við 80% heildar fjármálveltu minnst. Þá er reiknað eftir sölu vegið meðaltal af öllum seldum eingum vöru og þjónustu á almennum mörkuðum. Hækki það í tölu reiðfjár hlutfalslega meira en magnið sem seldist, þá er umframið afskrifað sem tekjuskattur á þá sem hækkuðu mest sína álagningu á þess að því fylgdi meiri sala raunvirðis.  

PPP er frá um 1970 vegið meðaltali allra seldra vara og þjónusti [sem seljast almennt] á hverju ári inn allra lögsagna heimisins , magntölu skilakylda var áður bara bundin við OCED ríkin. 

Þar kemur fram að Íslenski landframleiðslu mælikvarðinn hækkar um 1,0% meira samfellt á hverju ári á íbúa Íslands en PPP samræmdi Alþjóðaraun gengismælkvarðinn frá 1971 til 2011 þá Íslensku tekjur orðnar 30% meiri en ef gengið hefði fylgt PPP.  Ísland sker sig þarns úr USA og UK og EU 15 sem er í hlutfallslegu samræmi.   

Neysluvísitala, og landframleiðsla virðast mælar frá nýlendu tíma.   

Ef PPP tekjur Íslands lækka á 30 árum 30% á íbúa þá minnkar líka innflutningur miðað við sama selda raunvirði um 30%.  Það er er vegna samstöðu annrra ríkja utan Íslands að virða sama grunn gengismælikvarða.  Ríki sem veðsetja ákveðið hlutfall af PPP tekju næstu ára, þá umfram eigin  langtíma heima gjaldafjárlagarama, geta það ef þess að skerða  ef PPP á íbúa  fylgir öðrum ríkjum.  Það er ef PPP lækkar við lándrottna ríki þá minnkar það hltufall sem samþykkja sem veð fyrir áfamahaldi viðhaldi lánfyrirgreiðslna í samræmi.  Þess vegna fyltist hér líka allt upp  af áhættulánasjóðum sem taka meiri áhættu sem felur í sér skerðingu  á árstekjum PPP á íbúa.

CPI mælir vegið meðatal seldra vara á almennum mörkuðum USA af almennum söluaðilum: Það er því mánaðar nálgun á árs PPP gildið.  PPP gildið er þá það sem ræður því hvað mikið þarf að leiðrétta vöxt CPI: til að verðlag [stöðugleika tekju og gjalda skipting milli lögaðila , geira og einstaklinga=heimila] fari ekki úr böndum. Ríkistjórnir gefa út tilskipanir , setja reglugerðið og stjórna tekjusköttum sem stuðla að þessu markmiði.             

Real worth er það sem almenninhurur =80% þegna í meðaltekjum er búninn að greiða í reiðufé.  Raunvirðið er ekki metið af minnihluta eða sérfræðingum. Verðið að nafninu til er tímabundið til leiðréttinga.

Lögum verðtyggingu hér skilar ekki raunvirði sannarlega. Hækka óseljanlegar eignir og óveðhæfar til greiðslu á reiðfé um fram bókað samnings nafnvirði Debitum til búa til hærri skuldir við sjálfan sig Creditum er Íslenk firra.  Auðveldar aðilum að taka úr rekstri reiðfé, sem samfara þessum bókhaldsfölsunum.      

Fyritæki  á skuldlausar og veðlausar rektralegar eiginir 300 milljónir sem er þá ekki í Balance sheet: mánað verðbólga mælist 10%. þá veldur það 30 milljóna króna hækkun á eignum á móti skuldum  [viðlándrottna] og skuld við ?.

Erlendir lánadrottnar í langtíma viðskiptum  taka veð í rekstartekjum í reiðufé: en bakveð í passive eignum sem eru ekki til sölu: þeir vilja ekki fá greitt með sölu rekstralega eigna því það gerist vart nema lögaðili sé gjaldþrota.

Íslensk 30 ára lögaðilar sem hafa ekki afskrifað úr Balance sheet í krafti verðbólgu allrar sínar  passivu rekstralegu eignir á hreinan einkareikning, eru eru ekki samkepphæfir við erlenda lögaðaðila sem eru þroskaðir: Mature því þeir eigna sínar rekstrarlegu eignir óveðsettar. 
Enda sannaðast það um 2000 fyir lykil aðilum á Private markat, og öllum á common market um 2007.

Ef Íslenska firram um að verðtryggja stækkun lífeysjóðsgeira umfram raunviðriða tekjur ríkisins  á komandi árum var tali firra í öðrum ríkjum sem ekki tók þetta upp.  þar stækka allir geiorar hlutfallslega jafnt.    Tekjur dreifast  hlutfalls fast á alla aldurshópa þegar talað eru um 80% í millitekjum.  Tekju dreifing þeirra 10% ríkustu er mikið frjálsri.  Tekjur 10% ríkustu í heildina eru fast hlutfall að heildartekju allra heimila[einstklinga] stöndungum ríkjum erlendis því það kallast stöðugleiki í grunni afleiðtekna.

Mér hefur alltaf litist illa á illa skilgreind lög og reglur og index-a . Hinvegar nægir mér að sleppa sundurliðunum   og beita gullnu höfuðbóknar reglunni á lögaðila.   Nafnvirði Debitum hér er alltaf meira en raunvirðið Creditum  í framkvæmd samkvæmt útreikningum  Worldbank og annarra álíkra orthodox aðila.   Hér þurfa þroskaðir alltaf leiðrétta mest hér hlutfallslega á Vestulöndum eða í vestrænum ríkjum. Ofsa Balance sveiflur  er ekki réttlætanlegar hjá ríkjum með PPP tekjur yfir meðalatali á íbúa.  Ríkið miðar áfskrftir við meðal uppskeru = framleiðslu síðustu 30 ára á öllum skatta árum. Þá ríkir stöðuleiki: línulegur vöxtur [ekki hröðun] upp á við í tölu. Sjá PPP annarra vestrænna ríkja.

Júlíus Björnsson, 28.12.2012 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörn Jónsson
Guðbjörn Jónsson
F.v. ráðgjafi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband